Wednesday, May 15, 2019

विरह


विरह 

धाडस होत नाही माझं
तूच आता करून टाक,
आयुष्यातील मोठा निर्णय,
तूच आधी घेऊन टाक.... !

virah, prem, virah kavita, prem kavita, prem virah kavita, marathi virah kavita, breakup marathi kavita, marathi kavita on virah, marathi kavita

त्यातूनही वाट पाहीन मी,
तुझं माझं जुळवू पाहीन मी,
पण तू नको थांबू आता,
निर्णय आधी घेऊन टाक.... !

निघून जाशील दूर तू,
जीव माझा मुठीत घेऊन,
हरवून बसेन मी स्वतःला,
तुला माझ्या मनात घेऊन.... !

मी, मी नसेन तेव्हा,
फक्त आत्म्याविना शरीर असेल ,
ओढ़ तर तुझ्याकडे असेल,
मी फक्त तुझ्या विरहात गुरफटलेलाअसेल ,

मी फक्त तुझ्या विरहात गुरफटलेला असेल .... !

Triple Camera Smartphone providers in 2019


5 comments:

Latest article

What are the pros and cons of web hosting companies in Marathi?

2019 मध्ये सर्वोत्कृष्ट वेब होस्टिंग सुविधा कोणती कंपनी देते? जगभरातील सर्वोत्तम वेब होस्टिंग कंपन्यांची  तपशीलवार माहिती आणि त्यांचे फा...